Love is like alcohol

Love is like alcohol 

Love is like alcohol 

വികാരം മദ്യത്തോട് സാമ്യമുള്ളതാണ്. ഇത് സുഖം പ്രാപിക്കുകയും അത് വേദനിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യും. അതിന് സന്തോഷം നൽകാനും പീഡനമുണ്ടാക്കാനും കഴിയും. നിങ്ങളുടെ ജീവിതത്തിലെ ഏറ്റവും ഭയാനകമായ സ്നാപ്പ്ഷോട്ടുകളുടെ ഏറ്റവും മികച്ചതും ഒരു ഭാഗവും ഇത് പതിവായി ബാധ്യസ്ഥമാണ്. ഭയാനകമായ ഒരു ചിന്തയെ ഗംഭീരമാക്കി മാറ്റാൻ അതിന് കഴിയും; ഭയങ്കരമായ ഒരു വ്യക്തിയെ വിധി നിറഞ്ഞ ഡാർലിംഗിലേക്ക് ഇത് വികൃതമാക്കും.

വികാരം മദ്യത്തോട് സാമ്യമുള്ളതാണ്. ഇത് ഒരിടത്തും നിന്ന് വികാരങ്ങൾ രൂപകൽപ്പന ചെയ്യുന്നു. അത് വാത്സല്യത്തിന്റെ ഒരു മിഥ്യാധാരണ ഉണ്ടാക്കാം; അത് വിഭാവനം ചെയ്ത സംതൃപ്തിയോടെ നമ്മെ സ്വാധീനിക്കും. ആരും പ്രീതിപ്പെടുത്താത്തയിടത്ത് പ്രകോപനവും അസൂയയും സൃഷ്ടിക്കാൻ ഇതിന് കഴിയും. ഒന്നും നഷ്ടപ്പെടാതിരിക്കുമ്പോൾ അതിന് കൈപ്പും ഭയങ്കരതയും നൽകാൻ കഴിയും.

വികാരം മദ്യത്തോട് സാമ്യമുള്ളതാണ്. ഇത് ശരിക്കും മികച്ചതായി തോന്നുന്നു. പലപ്പോഴും. അതെന്തായാലും, നിങ്ങൾ ശാന്തമാകുമ്പോൾ സാധാരണഗതിയിൽ ചിലവാക്കേണ്ടിവരും.

വികാരം മദ്യത്തോട് സാമ്യമുള്ളതാണ്, കാരണം ഞങ്ങൾ ചെറുപ്പമായിരിക്കുമ്പോൾ അത് നമ്മെ ഓർമ്മിപ്പിക്കുന്നു. ഇത് നമ്മെ പ്രേരിപ്പിക്കുകയും ഞങ്ങൾ നേരിടുന്നത് യഥാർത്ഥമായ യഥാർത്ഥ കാര്യമാണെന്നും പ്രശ്‌നമുണ്ടാക്കുന്ന പ്രധാന കാര്യമാണെന്ന് ഞങ്ങളെ ബോധ്യപ്പെടുത്തുകയും ചെയ്യുന്നു. ഞങ്ങൾ‌ കൂടുതൽ‌ സമർ‌ത്ഥരായിത്തീരുകയും കൂടുതൽ‌ ഗ്രാഹ്യം വർദ്ധിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യുമ്പോൾ‌, ഈ ചായ്‌വിൽ‌ എങ്ങനെ കുറച്ചുകാണാമെന്ന് ഞങ്ങൾ‌ മനസ്സിലാക്കുന്നു, അത് മറ്റെന്തെങ്കിലും പോലെ അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും പോകുന്നുവെന്ന് മനസ്സിലാക്കാൻ‌.

വികാരം മദ്യത്തോട് സാമ്യമുള്ളതാണ് - അത് ഒരു നിർബ്ബന്ധമായി മാറുകയും നമ്മെ ചെലവഴിക്കുകയും ജീവിതത്തെ നശിപ്പിക്കുകയും നമുക്ക് അടുത്തുള്ളവരുമായുള്ള ബന്ധം നശിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യും. കുറച്ച് ആളുകൾക്ക് ഇത് മതിയാകില്ല. ഏറ്റവും അനുയോജ്യമല്ലാത്ത സ്ഥലങ്ങളിൽ അവർ ഇത് തിരയുന്നു - അവരുടെ കൂട്ടുകാരന്റെ ജീവിത പങ്കാളി, ഒരു യുവാവാകാൻ സാധ്യതയുള്ള അസോസിയേറ്റ്, അല്ലെങ്കിൽ ഉപേക്ഷിക്കാൻ കൃത്യമായി പ്രത്യക്ഷപ്പെടാൻ കഴിയാത്ത ഒരു മുൻ. ഒരു പരിഹാരം കൂടി ലഭിക്കാൻ അവർ കള്ളം പറയുക, വഞ്ചിക്കുക, എടുക്കുക, മറ്റുള്ളവരെ വേദനിപ്പിക്കുക, എന്നിട്ടും അവരുടെ പെരുമാറ്റം അവർക്ക് പറയാൻ കഴിയുന്നിടത്തോളം പിന്തുണയുള്ളതായി തോന്നും.

മദ്യപാനം: വിജനമായതും അടിയന്തിരവുമായ മദ്യപാനിയുടെ ഇരുണ്ട ചിത്രം

വികാരം മദ്യത്തോട് സാമ്യമുള്ളതാണ്. നിങ്ങൾ ഇത് ഉപയോഗിക്കുന്നുണ്ടെന്നും അത് നിങ്ങളെ ഉപയോഗപ്പെടുത്തുന്നില്ലെന്നും ഉറപ്പാക്കുക. ബാലൻസ് നിർണായകമാണ്. നിങ്ങളുടെ വാത്സല്യ ജീവിതത്തിലേക്ക് ചില ഗെറ്റപ്പ്-അപ്പ് ഉൾപ്പെടുത്തുന്നതിന് ഇപ്പോൾത്തന്നെ നിങ്ങൾ അതിൽ ചിലത് ഉൾപ്പെടുത്തണം. പഴയതും പഴയതുമായ ബന്ധത്തിന്റെ ചക്രങ്ങൾക്ക് എണ്ണ നൽകാൻ ഇവിടെയും ഇവിടെയും ഇത് ആവശ്യമാണ്. ജീവിതത്തിലെ സുപ്രധാന നിമിഷങ്ങളെ കൂടുതൽ ശക്തമായി അഭിനന്ദിക്കാൻ സഹായിക്കുന്നതിന് ഇവിടെയും ഇവിടെയും ഇത് ആവശ്യമാണ്. എന്നിരുന്നാലും, അതിൽ ഒരിക്കലും സ്വയം നഷ്ടപ്പെടാതിരിക്കാൻ ശ്രദ്ധിക്കുക.

വികാരം മദ്യത്തോട് സാമ്യമുള്ളതാണ്. മുകളിലുള്ള ഒന്നിനേക്കാളും പ്രയോജനകരമായ ഒന്നും തന്നെയില്ല. കൂടാതെ, അല്പം അല്പം കൂടുതൽ പ്രയോജനകരമാണ്.

വികാരം മദ്യത്തോട് സാമ്യമുള്ളതാണ്. നിങ്ങൾ‌ അതിൽ‌ പങ്കെടു‌ക്കാത്ത അവസരങ്ങളിൽ‌, നിങ്ങൾ‌ ഒരുപക്ഷേ പാർട്ടികളിൽ‌ ഒരു യഥാർത്ഥ ബോറാണ്.

വികാരത്തെ സമയത്തെ വികൃതമാക്കുന്ന മദ്യവുമായി സാമ്യമുണ്ട്. കുറച്ച് നിമിഷങ്ങൾ മനസ്സിലാക്കാൻ കഴിയാത്ത സമയദൈർഘ്യം പോലെ അനുഭവപ്പെടാം, അതേസമയം ആഴ്‌ചയുടെ മുഴുവൻ ഭാഗവും എന്താണ് സംഭവിച്ചതെന്ന് ഒരു വികാരവുമില്ലാതെ അപ്രത്യക്ഷമാകും.

വികാരം മദ്യത്തോട് സാമ്യമുള്ളതാണ്: ഇത് നിങ്ങളെ അങ്ങേയറ്റം കൊമ്പനാക്കുന്നു. ഒരിക്കൽ‌ വളരെ കൊമ്പുള്ള ഒരു സമയത്ത്‌ നിങ്ങൾ‌ക്കൊപ്പം കിടക്കാൻ‌ പാടില്ലാത്ത ഒരാളുമായി നിങ്ങൾ‌ കിടക്കുന്നു.

വികാരം മതവുമായി സാമ്യമുള്ളതാണ്. നിങ്ങളെ ഒഴിവാക്കാനോ തകർക്കാനോ ശ്രമിക്കുന്ന കൂടുതൽ ശ്രദ്ധേയമായ ശക്തിയിൽ സ്റ്റോക്ക് ഇടുന്നതിന് ഇത് നിങ്ങളെ നയിക്കും, എന്നിട്ടും ഇത് ഏതെന്ന് നിങ്ങൾക്ക് ഒരിക്കലും ഉറപ്പില്ല. ഉപരിപ്ലവമായ തലത്തിൽ വിശദീകരിക്കാനാകില്ലെന്ന ധാരണ നൽകുന്നതെന്താണെന്ന് വെളിപ്പെടുത്തുന്നതിനുള്ള നേരായ ഉദ്ദേശ്യത്തിനായുള്ള പ്യൂരിൾ സങ്കൽപ്പങ്ങളെക്കുറിച്ച് ഇത് നിങ്ങളെ പ്രേരിപ്പിക്കുന്നു.

വികാരത്തെ മതവുമായി സാമ്യമുണ്ട്, കാരണം ധാരാളം ആളുകൾ അർദ്ധമനസ്സോടെ പരിശ്രമിക്കാനും അതിന്റെ സാന്നിധ്യം ആത്മാർത്ഥമായി ജീവിക്കുന്നതിനു വിരുദ്ധമായി നടത്താനും ആഗ്രഹിക്കുന്നു. ബഹുഭൂരിപക്ഷവും, അതിനെതിരെ പോകുമ്പോൾ, ഭീരുക്കളോ അപമാനിക്കപ്പെടുന്നവരോ ആയിത്തീരുകയും അത് നൽകുന്ന ആനന്ദങ്ങളെക്കുറിച്ച് അർഹതയില്ലെന്ന് തോന്നുകയും ചെയ്യുന്നു.

വികാരങ്ങൾ മതവുമായി സാമ്യമുള്ളതിനാൽ നിങ്ങൾ പകൽസമയത്ത് ഇത് വളരെയധികം ചെയ്താൽ മറ്റുള്ളവർ നിങ്ങളെ പരിഹസിക്കും. "റൂം എടുക്കൂ!" അവർ അലറിവിളിക്കും. നിങ്ങളുടെ ഡാർലിംഗിന്റെ ചുണ്ടുകൾ പ്രത്യേകമായി ഉയർത്തിയ സ്ഥലത്ത് അപേക്ഷിക്കുന്നത് ചില തുറന്ന കുറ്റമാണ്.

വികാരം മതവുമായി സാമ്യമുള്ളതാണ്, അത് തികച്ചും വിചിത്രമാണ്, എന്നിരുന്നാലും വ്യക്തികൾ അവരുടെ ജീവൻ അർപ്പിക്കുന്നതിൽ നിന്ന് ഇത് തടയുന്നില്ല.

വികാരത്തെ ശാസ്ത്രവുമായി സാമ്യമുള്ളതിനാൽ ബിസിനസ്സിനെ എങ്ങനെ പരിപാലിക്കാമെന്ന് മനസിലാക്കുന്നതിനുമുമ്പ് നിങ്ങൾ രണ്ടുതവണ വിഷമിക്കേണ്ടിവരും. നടപടിക്രമത്തിന്റെ ഒരു ഭാഗമാണ് നിരാശ. അല്ലെങ്കിൽ വീണ്ടും, അത് പൊതുവായ ഉദ്ദേശ്യമാണ്.

അനുഭവം പരിശോധിക്കാൻ നിങ്ങൾ എത്ര തവണ ശ്രമിച്ചാലും, കൃത്യമായി എന്താണ് സംഭവിച്ചതെന്നോ മോശമായി മാറിയതെന്താണെന്നോ നിങ്ങൾക്ക് പൂർണ്ണമായും ഉറപ്പാക്കാൻ കഴിയില്ല. നിങ്ങൾ ആരുടെ കൂടെയാണെന്നോ നിങ്ങൾക്കിടയിൽ സംഭവിക്കുന്ന വികാരത്തെക്കുറിച്ചോ നിങ്ങൾക്ക് നിശ്ചയമായും അറിയാൻ കഴിയും, എന്നിരുന്നാലും രണ്ടും ഒരേസമയം.

വികാരത്തിന് മദ്യത്തോട് സാമ്യമുണ്ട്, ചില സന്ദർഭങ്ങളിൽ നമുക്ക് പുറത്തുനിന്നുള്ളവരാകാനും അനുഭവപ്പെടാനും ജീവിക്കാനും ശ്വസിക്കാനും അത് മറ്റുള്ളവരുമായി ഉണ്ടായിരിക്കാനും നമുക്ക് ആവശ്യമാണ്. നമ്മുടെ സ്വന്തം അപൂർണ്ണ മസ്തിഷ്ക ശാസ്ത്രത്തെ മറികടക്കുന്നതിനുള്ള ഒരു ഉപാധി ഉപകരണമാണിത്. ജീവിതരീതിയെയും നമ്മെ സൃഷ്ടിക്കുന്ന സാമൂഹിക ക്രമങ്ങളെയും ബന്ധിപ്പിക്കുന്നതിനുള്ള ഒരു പരിവർത്തന സ്റ്റണ്ട്.

ഞാൻ ചെറുപ്പമായിരുന്നപ്പോൾ, ഞാൻ വികാരാധീനനായിരുന്നില്ല. സാന്താക്ലോസിനോ ടൂത്ത് പിക്സിക്കോ ഞാൻ സമാനമായ പ്രതിഫലം നൽകി - വ്യക്തികളെ റദ്ദാക്കുന്ന മധുരതരമായ വിവേകം.


ഈ വിഷയത്തെക്കുറിച്ചുള്ള എന്റെ മൂപര് എന്നെ ആവേശഭരിതമായ ഷിറ്റ്ഷോയ്ക്കായി പൂർണ്ണമായും തുറന്നുകാട്ടി, അതാണ് എന്റെ ആദ്യത്തെ യഥാർത്ഥ ബന്ധം. വികാരം എന്താണെന്നോ അല്ലാതെയോ ഉള്ള എന്റെ വികാരാധീനമായ ചെറുത്തുനിൽപ്പിനിടയിലും, ഞാൻ അത് അംഗീകരിക്കാതെ വളരെക്കാലം അടിച്ചമർത്തപ്പെട്ടു.

ഇത് വികാരത്തെക്കുറിച്ചുള്ള രസകരമായ കാര്യമായതിനാൽ: ഒരിക്കൽ ഇത് ദോഷം ചെയ്യും. ഇത് ഘടന അനുസരിച്ചാണ്. നിസ്സാരമായ നാടകവൽക്കരണത്തിന്റെ മുഴുവൻ കാര്യങ്ങളും - കുഴപ്പത്തിലായ പ്ലേറ്റുകളും പ്രവേശന പാതകളും വിലപിക്കുന്ന അലർച്ചകളും മൊബൈൽ ഫോൺ സ്‌ക്രീനുകളും തകർന്നത് - സമാനമായി നമ്മെ അതിശയകരമായ അന്ധകാരമായി അല്ലെങ്കിൽ ഏറ്റവും ആത്മാർത്ഥമായ ചുംബനങ്ങളിലേക്ക് ആകർഷിക്കുന്നു.

ചുവന്ന മുടിയുള്ള വാട്ടർ കളർ പെൺകുട്ടി

ഞാൻ കൂടുതൽ പരിചയസമ്പന്നനും അനുഭവസമ്പന്നനുമായിത്തീർന്നപ്പോൾ, അതുപോലെ തന്നെ എന്റെ മദ്യം എങ്ങനെ പിടിക്കാമെന്ന് ഞാൻ മനസിലാക്കി, എന്റെ ഹൃദയം എങ്ങനെ പിടിക്കാമെന്ന് ഞാൻ കണ്ടെത്തി. മികച്ചതായി തോന്നുന്നതിനാൽ ഇത് സ്വീകാര്യമാണെന്ന് അർത്ഥമാക്കുന്നില്ലെന്ന് ഞാൻ കണ്ടെത്തി. എനിക്ക് എന്തെങ്കിലും ആവശ്യമുള്ളതിനാൽ എനിക്ക് അത് ഉണ്ടായിരിക്കണമെന്ന് അർത്ഥമാക്കുന്നില്ല. നമ്മൾ പരസ്പരം സ്നേഹിക്കുന്നുവെന്ന് ഞങ്ങൾ പ്രസ്താവിക്കുന്നതിനാൽ ആ വാത്സല്യം എന്താണെന്ന് ഞങ്ങൾ പൂർണ്ണമായി മനസ്സിലാക്കുന്നു എന്നല്ല.

എന്റെ വികാരങ്ങളുടെ തീവ്രത മനസിലാക്കാൻ ഞാൻ എത്തി, അതുപോലെ തന്നെ മദ്യമോ മതമോ ശാസ്ത്രമോ ലഭിക്കാൻ ഞാൻ വന്നിരിക്കുന്നു: ഒരു ഉപാധി എന്ന നിലയിൽ.

എന്തിനധികം, ഒരു ഉപകരണം എന്ന നിലയിൽ, വികാരങ്ങൾ ശരിക്കും പക്ഷപാതപരമല്ല. വികാരങ്ങൾ നമ്മെ വേദനിപ്പിക്കും, അവർക്ക് ഞങ്ങളെ പിന്തുണയ്ക്കാനും കഴിയും. അവർക്ക് ഞങ്ങളെ വ്യക്തികളെ മെച്ചപ്പെടുത്താനും വ്യക്തികളെ വർദ്ധിപ്പിക്കാനും കഴിയും. അവ സ്വീകാര്യമായും വെറുപ്പായും ഉപയോഗപ്പെടുത്താം. അവ നമ്മുടെ ഐഡന്റിറ്റി എന്താണെന്നതിന്റെ ഒരു മെച്ചപ്പെടുത്തലാണ്, ഞങ്ങളുടെ ഐഡന്റിറ്റി എന്താണെന്ന് അവ വിശദീകരിക്കുന്നില്ല.

കൂടാതെ, എനിക്ക് ഇത് ലഭിച്ചപ്പോൾ, സ്നേഹം യഥാർത്ഥത്തിൽ എന്താണെന്നും അത് എന്തായിരിക്കാമെന്നും ഞാൻ മനസ്സിലാക്കി. ശ്രദ്ധേയമായ ചില കാര്യങ്ങൾ, ബാധിക്കപ്പെടാതെ നിരന്തരം ദൈനംദിന ചുഴലിക്കാറ്റ് ആന്തരിക കാലാവസ്ഥയെ ബാധിക്കുന്നു. വളരെ മോടിയുള്ള എന്തോ ഒന്ന് ഓഫ് അവസരത്തിൽ ഒരു മാറ്റവും വരുത്തിയില്ല, അത് ചിലപ്പോൾ ഭയങ്കരമായി തോന്നി.

എന്റെ വികാരങ്ങൾ എനിക്കുവേണ്ടി പ്രവർത്തിപ്പിക്കാൻ കഴിയുമെന്ന് ഞാൻ മനസ്സിലാക്കി, അവർ തൊഴിലാളിയാണ്, ഞാൻ അവരുടെ യജമാനനാണ്, മറിച്ച് വിപരീതമല്ല. അതിശയകരമായ നിർദ്ദേശങ്ങൾ പോലെ അവ ഉത്തരവുകളല്ലെന്ന്. എനിക്ക് അത് തോന്നുന്നതിനാൽ, അത് അങ്ങനെ ആയിരിക്കണമെന്ന് അർത്ഥമാക്കുന്നില്ല.

വികാരം മദ്യത്തോട് സാമ്യമുള്ളതാണെന്ന് ഞാൻ മനസ്സിലാക്കി, ഉപയോഗയോഗ്യവും ഉപയോഗയോഗ്യവുമായ ഒന്ന് (ഡ്രൈവിംഗ് സമയത്ത് അല്ല). ഇത് എന്റെ ജീവിതം മെച്ചപ്പെടുത്താൻ ഉദ്ദേശിച്ചുള്ള ഉപകരണമാണ്, അത് കൂടുതൽ വഷളാക്കുന്ന അപകടത്തിൽ പോലും.

വികാരം മദ്യത്തോട് സാമ്യമുള്ളതിനാൽ: ചില സമയങ്ങളിൽ നിങ്ങൾ പുറത്തുപോയി കുറച്ച് സമയത്തേക്ക് മദ്യപിച്ചിരിക്കണം.

1 Comments

Post a Comment

Previous Post Next Post